Chữ ký số Lai Châu

Chữ ký số Lai Châu có những ưu điểm gì? Cách thức đăng ký chữ ký số tại Lai Châu như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, nhu cầu sử dụng chữ ký số để ký văn bản trong kinh doanh, giao dịch,… ngày càng trở nên phổ biến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm và hướng dẫn đăng ký chữ ký số Lai Châu ngay nhé.

Ưu điểm của chữ ký điện tử Lai Châu

Chữ ký số được mã hóa từ chữ ký viết tay dùng để ký, thực hiện giao dịch,… với độ bảo mật cao hơn. Ngoài ra còn sở hữu nhiều ưu điểm khác như sau:

Tính toàn vẹn

Khi gửi văn bản cho đối tác, chỉ khi người nhận văn bản đã ký thì mới có thể mở văn bản chữ ký số ra. Như vậy bên thứ 3 không thể tác động vào văn bản đã ký điện tử gây ra sai lệch trong quá trình giao dịch.

Bảo mật cao

Chữ ký điện tử Lai Châu có tới 2 lớp mã khóa bao gồm mã khóa công khai và bí mật. Với công nghệ và thuật toán mã hóa tiên tiến, hiện đại có thể đảm bảo chữ ký số có tính bảo mật cao nhất, không bị xâm phạm và ăn cắp bởi hacker.

 

Chữ ký điện tử Lai Châu có tới 2 lớp mã khóa bao gồm mã khóa công khai và bí mật

Hỗ trợ xác minh rõ hơn

Các văn bản được ký nhận bằng chữ ký số sẽ cho biết các thông tin chi tiết về chủ nhân của chữ ký điện tử đó. Ưu điểm này giúp đảm bảo tính minh bạch của văn bản được ký. Nếu có bất cứ tranh chấp gì thì đều có thể xác minh được người đã ký chữ ký điện từ là ai.

Không thể thay thế

Một khi đã ký văn bản bằng chữ ký số thì hoàn toàn không thể thay thế hay xóa bỏ. Giúp tránh được những gian lận trong quá trình giao dịch.

Quy trình đăng ký chữ ký số Lai Châu

Dưới đây là quy trình để đăng ký chữ ký số tại Lai Châu dành cho các quý khách hàng. Cùng tham khảo nhé.

 

Quy trình đăng ký chữ ký số Lai Châu được thực hiện như thế nào?

Gửi thông tin qua email

Bạn cần scan hoặc chụp ảnh giấy phép kinh doanh và chứng minh thư rồi gửi vào email của Đại lý đăng ký. Những giấy tờ này dùng để soạn hợp đồng và triển khai đăng ký dịch vụ. Tiếp theo, lựa chọn các gói cước phù hợp với bản thân và cung cấp số điện thoại, địa chỉ để bàn giao USB Token. Các đại lý sẽ thiết lập chữ ký số cho bạn và đăng ký kê khai thuế đối với các công ty mới thành lập.

Khách hàng chuẩn bị hồ sơ

Các giấy tờ mà khách hàng cần chuẩn bị bao gồm giấy phép kinh doanh bản photo và chứng minh thư của người đại diện theo pháp luật bản photo. Đại lý đăng ký sẽ gửi hợp đồng cho bạn để bạn hoàn thiện hồ sơ. Sau khi đầy đủ hồ sơ thì quý khách gửi lại đại lý đăng ký và nộp tiền dịch vụ bằng cách chuyển khoản hoăn đến nộp trực tiếp tại đại lý.

Bàn giao hoàn thiện hợp đồng và hướng dẫn sử dụng

Sau khi hoàn tất các bước trên thì Đại lý sẽ hoàn thiện hợp đồng. Sau đó sẽ setup, gửi thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho quý khách.

Trên đây là các ưu điểm cũng như các bước để đăng ký chữ ký số Lai Châu. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 08.5759.8368 để được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu nhé.

Rate this post
[devwp_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

dich vu thanh lap cong ty tphcm

Kỹ thuật 078.333.0247

Kinh doanh08.5759.8368