Chữ Ký Số Long An

Đăng ký mới và gia hạn chữ ký số Long An

Chữ ký số là yêu cầu bắt buộc với doanh nghiệp khi giao dịch. Bài viết sau đây sẽ cung cấp đến bạn thông tin đăng ký mới và gia hạn chữ ký số Long An.

Thời đại công nghệ thông tin phát triển ứng dụng internet khiến cho việc làm thủ tục hay thực giao dịch của doanh nghiệp trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo tính minh bạch cũng như bảo mật thông tin trên không gian mạng, doanh nghiệp phải sử dụng chữ ký số. Dưới đây là bài viết về đăng ký mới và gia hạn chữ ký số Long An mời bạn đọc theo dõi.

Đăng ký mới và gia hạn chữ ký số giá tốt tại Tiền Giang, Chữ ký số Đa Lộc Tài

Chữ ký số là gì? Công dụng của chữ ký số

Chữ ký số hay token là một dạng chữ ký điện tử được tạo ra bằng cách mã hóa thông tin dữ liệu của doanh nghiệp. Nó được dùng để ký thay cho chữ ký tay trên tất cả các tài liệu, văn bản được giao dịch thông qua không gian mạng internet.

Chữ ký số có giá trị pháp lý tương đương con dấu và chữ ký tay. Chữ ký số được chính phủ quy định chi tiết trong Nghị định số 26/2007/NĐ-CP ngày 15/02/2007 về Luật Giao dịch điện tử về chứng thực chữ ký số. Trong chữ ký số của doanh nghiệp bao gồm rất nhiều thông tin pháp lý quan trọng, gồm:

  • Tên doanh nghiệp: tên công ty, mã số thuế,…
  • Số hiệu chứng thư.
  • Thời hạn hiệu lực của chứng thư.
  • Tên tổ chức doanh nghiệp chứng thực chữ ký số.
  • Chữ ký số của tổ chức cung cấp chứng thực chữ ký số cho doanh nghiệp.
  • Những trách nhiệm bị hạn chế của tổ chức thực hiện chứng thực chữ ký số.
  • Các nội dung khác cần thiết đi kèm theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sử dụng chữ ký số là yêu cầu bắt buộc khi thực hiện giao dịch số

Chữ ký số được sử dụng trong nhiều giao dịch trực tuyến như kê khai thuế, kê khai hải qua, giao dịch ngân hàng, giao dịch chứng khoán, kê khai bảo hiểm xã hội,… Ngoài ra doanh nghiệp cũng dùng taken trong các hợp đồng kinh tế được ký kết trực tuyến cùng nhiều hoạt động pháp lý khác.

dang ky moi, gia han chu ky so long an cua cac nha cung cap vnpt, fpt, viettel, vin-ca,vina, efy

Đăng ký mới và gia hạn chữ ký số Long An

Đăng ký mới chữ ký số là việc đăng ký với đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số một tài khoản riêng biệt. Còn gia hạn chữ ký số là tiến hành kéo dài thời gian hiệu lực pháp lý của chữ ký số của doanh nghiệp với nhà cung cấp để tiếp tục sử dụng.

Cùng chung với xu hướng số hóa của các doanh nghiệp cả nước, chữ ký số Long An được các đơn vị kinh tế trong tỉnh rất quan tâm chú trọng. Thêm vào đó thủ tục đăng ký mới và gia hạn chữ ký số được thực hiện rất nhanh chóng, thuận tiện.

Xem thêm: Bảng giá chữ ký số uy tín

Công ty TNHH Đa Lộc Tài là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gia hạn và đăng ký mới chữ ký số Long An  uy tín, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh. Nếu bạn quan tâm và cần tư vấn thêm về dịch vụ này, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0906.657.659 để được phục vụ nhanh nhất.

Chữ ký số là chứng thực pháp lý rất tiện dụng và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch số. Hy vọng rằng bài viết về gia hạn và đăng ký mới chữ ký số Long An trên đây đã giúp bạn đọc có thông tin hữu ích, đáng giá.

Xem thêm: Bảng báo giá thành lập công ty trọn gói tại Long An.

Nhà cung cấp/ Đại lý chữ ký số uy tín trên toàn quốc
Nhà cung cấp/ Đại lý chữ ký số uy tín trên toàn quốc

đăng ký mới chữ ký số vnpt, fpt, viettel, vin-ca, efy-ca, vina-ca, ca2-ca tại Long An. Gia hạn chữ ký số vnpt, fpt, viettel, vin-ca, efy-ca, vina-ca, ca2-ca tại Long An

5/5 - (1 bình chọn)
[devwp_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

dich vu thanh lap cong ty tphcm

Kỹ thuật 078.333.0247

Kinh doanh08.5759.8368